Vietnam Fishing Passion

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Cuộc hành trình săn hàng tập 1

Hầu như các cần thủ đam mê săn hằng hay ghi lại những tích sự của mình qua các tiền trạm, địa danh nào đó. Đối với các cần thủ săn hàng phân ra nhiều hình thức, có người bỏ ra một số tiền nào đấy đến một điểm nói chung là không phải những nơi hoang dã, họ chỉ thích săn được vài con cá mà họ ưa thích, đỡ tốn công đợi chờ, vì thời gian nói chung hơi hạn chế, sau khi săn được con mồi, ae chụp mấy tấm hình rồi thả lại điểm câu. Những địa danh dịch vụ ở âu châu chả thiếu gì chỗ săn, từng loài cá như tắc kè hoa to, dài hơn thước, nheo khủng dài hơn 2 mét, chép nặng cân hơn 30kg.....Riêng tôi cũng thuộc vào dạng thích đi tham khảo và săn lùng những điểm câu chưa hề đặt chân tới.
VietNam nhiều tiềm ẩn mà tôi muốn trở lại để khám phá trong chuyến hành trình này.


Trước khi máy bay VietNam Airlines đáp xuống sân bay Tân Sân Nhất, ae chúng tôi đã lên lịch trình từ nhiều tháng trước...


Sau khi tới Sàigòn hòn ngọc viễn đông, ae giao lưu vài hôm lấy lại sức...



Các lão đại CLB Hội Quán Bạn Câu

Qua những thông tin ae đã nắm chắc những địa danh có thể săn được những loài cá muốn săn. Anh Cường 5X có biệt danh chuyên săn lùng cá đuôi vàng trên sông Tiền Giang, qua những con nước đối với những cần thủ từng trải nghiệm đã định đúng ngày lên đường.


Anh Cường 5X & Tôi


Anh Thuần & Anh Cường 5X



Ae set hành lý xuống ghe...


Hạn chế beer nên dự nước lavie, đêm khuya trên boong tàu ae mệt lăn ra ngủ say, lỡ ae nào uống quá nhiều beer đứng xả nghiêng ngửa lỡ chân rơi tỏm xuống sông làm mồi cho hà bá. ( Help me! Help me)


Khởi cuộc săn tìm cá đuôi vàng....


Sông cửa Đại đang mở rộng tay đón chờ ae chúng tôi...


Nhìn lão đại ve mồi rất chuyên nghiệp



Qua một con nước vẫn chưa thấy em đuôi vàng nào vẫy đuôi, hãy đợi đấy...


Con nước thứ hai miệng vẫn cười tươi...


Niềm hy vọng vẫn ở trong ta...


Bóng trăng cao dần, trời lộng gió, sóng gào liên tục làm chiếc ghe lắc lư và đánh đu hơn cả chiếc võng. Đành phải rời điểm câu, rà ổ mới vẫn nuôi hy vọng chinh phục em đuôi vàng....

Hết phần 1














0 nhận xét:

Đăng nhận xét