Vietnam Fishing Passion

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Chuyến truy tìm trứng Bông Lau của cần thủ Trần Hiệp - Cachepnokill ngày 08/03/2015

Chào Cả Nhà


Nhân chuyến về Việt nam của Bác Trần Hiệp - Cachepnokill , Ngày 08/03/2015 là ngày Quốc Tế Phụ Nữ , 03 lão chúng tôi hội ngộ cùng lang thang đến một nơi được mệnh danh là Con Nhạn Gò Công để săn tìm những em Đuôi Vàng xứ Nhạn





6h15' sáng anh em chúng tôi đang đến đón anh Hữu Thuần:






* Anh Hữu Thuần đang chào đón anh em Trần Hiệp - Cachepnokill và Cường5x :





Tại Thị Trấn Vĩnh Bình - Gò Công Tây, Bác Cachepnokill đang hướng dẫn & Chia sẻ với Ban Lãnh Đạo Huyện Tân Phú Đông về cách câu Cá Chép mà bấy lâu nay niềm đam mê đó đang Bừng Sáng và Cháy Bổng trong tâm hồn Bác Trần Hiệp:







* Anh em chúng tôi đang sẻ chia vấn đề kỹ thuật Câu Cá từ Pháp Quốc với nhau:





* Đây là món Vũ Nữ Chân Dài của anh Ba Nhớ tiếp đãi anh em chúng tôi:





* Sau khi chia sẻ Câu Chép của bác Trần Hiệp với ban Lãnh Đạo huyện Tân Phú Đông, anh em chúng tôi làm nhẹ vài lon Chúc mừng năm mới tới các cấp Lãnh Đạo Huyện Tân Phú Đông:





Chúng tôi cùng nhau chúc mừng nâng cốc Ly Bia




Anh em chúng tôi đang trên phà Tân Long để đến điểm câu: 





Vận chuyển hành trang xuống ghe thôi: 







Anh em chúng tôi chuẩn bị ra khơi cho thỏa lòng đam mê:





Cường5x và Cachepnokill đang lắp đặt trang thiết bị:








Cường5x đang tâm sự chia sẻ với Bác Cachepnokill cách coi giọt nước trên Dòng Sông, cách tìm điểm câu trên Sông:




* Đã đến lúc Bác 
Cachepnokill được thả hồn với thiên nhiên một cái thú của một cần thủ chuyên đam mê sông nước đã được Khai Đao trên sân nhà, quá Phong Cách và Điệu Đà làm sao:







* Trong cái nắng phản hắt trên mặt nước tại Quê Hương Xứ Việt 
, Bác Cachepnikill một lòng quyết tâm chinh phục bằng được 01 em Đuôi Vàngđể xem Trứng của nó ra sao?:





* Bác Cachepnokill đang chờ Bông Lau me mồi, với găng tay màu Vàng Logo Daiwa trên nón cũng màu Vàngsẽ đem lại lòng tự tin cho Bác Trần Hiệpđợi chờ Bông Lau:





Cachepnokill và Cường5x chờ Cá Cắn Câu cả đêm nhưng chẳng thấy ma nào huhu.... buồn ngủ quá nên khò khò..:





Cường5x đang hối hả vô mồi cho Bác Hữu Thuần Khai Hỏa:





* Anh Hữu Thuần đang Khai Hỏa đôn đốc hàng về để Cắn Câu:





* Cuối Cùng thì Bác Cachepnokillcũng được Bà Cậu ban tặng cho 01 em Đuôi Vàng Mới Nở chưa làm Khai Sanh vì Trứng Cá Bông Lau bao nhiêu đời nay chẳng một ngư dân nào cũng như các cần thủ nào thấy được Trứng của nó bao giờ. Bác Cachepnokill đã mãn nguyện như mong đợi, nâng niu Cháu một chút và Bác đã cho cháu Đuôi Vàng này trở về với thiên nhiên hẹn ngày hội ngộ vài năm nữa:






Cachepnokill đang làm cử chỉ đẹp, thả Cháu Đuôi Vàng Xứ Nhạn về nguồn:





* Quá sung sướng sau 24h lênh đênh sóng gió săn tìm đã đạt mục đích, khi vô tới bờ Bác Trần Hiệp nằm gọn trên ghe chở dừa một cách quá đả luôn haha...:




* Phà Tân Long đang gần chia cách anh em chúng tôi với huyện Tân Phú Đông :





* Về đến trung tâm thị xã Gò CôngCường5x đã đưa Bác Cachepnokill và anh Hữu Thuần tham quan nơi chuyên sản xuất Lưỡi Câu:





Cường5x và chú Long chủ xưởng sản xuất Lưỡi Câu:




* Chuẩn bị rời xa Xứ Nhạn chúng tôi ghé làm mỗi người tô bún Cari Vịt Cỏ - Gò Công:





* Phà Mỹ Lợi đang chào đón anh em chúng tôi:







* Chào Tạm Biệt cùng Hẹn Gặp Lại Bác Cachepnokill khi Cháu Bông Lau Đuôi Vàng Xứ Nhạn trưởng thành & hóa thành hàng Khủng:





Mời cả nhà xem Video Clip của anh em chúng tôi, xin Chân Thành Cám ơn Tất Cả Mọi Người.


Video Clip: "Chuyến Truy Tìm Trứng Bông Lau của Trần Hiệp & Hữu Thuần và Cường5x ngày 08/03/2015"




Cám ơn Dòng Sông Cửa Đại - Sông Tiền Mê Kông đã ban tặng cho anh em chúng tôi một sự sống sinh tồn bắt nguồn từ TrứngCám ơn Thuyền Trưởng VẹnCám ơn anh Trần HiệpCám ơn anh Hữu ThuầnCám ơn Tài Xế Bằng cùng Cám ơn Tất Cả Mọi Người


* Chúc Bác Trần Hiệp - Cachepnokill có được một Hành Trình Du Câu trên Quê Hương Việt Nam luôn Mạnh Khỏe và Thành Công Tốt Đẹp.

Tạm Biệt và Hẹn Gặp Lại những chuyến câu lần sau. 





Thân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét