Vietnam Fishing Passion

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Cuộc hành trình săn hàng tập 3

Mục đích chính trong cuộc hành trình săn hàng là đây, sau chuyến hội ngộ cách đây ba năm được giao lưu với nhiều ae cần thủ trên các Clb câu cá và diễn đàn câu cá ở VN. Rút tỉa qua những trải nghiệm và thống hiểu những sự khó khăn mà các ae cần thủ có máu săn hàng phải đương đầu và đối mặt với các chủ thầu đập, sông...Có vài trường hợp các chủ đập, có vài em hàng khủng đưa ra làm mồi dụ dỗ ae đến săn, họ hay lợi dụng tình thế và thời gian để chém đẹp ae, nhỡ mà ae nào săn được một trong những em trong hồ hay đập của họ thì biết bao nhiêu chuyện xung đột sẽ biến ra. Đối với những kinh nghiệm của tôi trên xứ người, nhiều khi những chủ hồ, đập muốn gây lên tên tuổi của họ, thường là họ hay mời những ae cần thủ có máu săn hàng đến tham dự, thời gian, tiền bạc miễn thâu, chủ yếu các bạn tới săn hãy cố gắng ăn bờ ngủ bụi ghi lại những tích sự của mình trên sân chơi của họ, đúng là hai cách nhìn hoàn toàn trái ngược nhau cho những cần thủ có máu săn hàng.
Lắm khi ae cần thủ ở quê nhà có nhã ý mời tôi về đi săn hoạc đi câu, nếu về để mỗi ngày ôm cần đi lang thang, mỗi tiền K cho 4 giờ câu cũng chết tiền vả lại những hồ dịch vụ đối với tôi không phải sân chơi của tôi muốn tìm đến. Sau một thời gian khá dài, tôi lại có ý định muốn trở về khám phá sân chơi của ae thêm một lần nữa, qua những sự tham khảo ae đã cho tôi biết những thông tin, đập này có nhiều hàng khủng, thời gian săn vô thời hạn và cũng là một trong những điểm hoang dã, chi phí không đáng kể thỏa sức mà chơi. Cuộc sống nơi đâu cũng phải lo cơm áo gạo tiền, thời gian những ngày nghỉ phép đối với chúng ta thật là quý báu cho gia đình, nói riêng những thời gian dành cho những người bạn cùng chung sở thích không phải dễ. Ngày nghỉ của tôi không có sự lựa chọn, nếu tính vào thời điểm săn hàng cũng khó khả thi, sau khi ae đã thống nhất và lên lịch trình....


Đáp xuống sân bay Nội Bài hàng trang tôi chả có gì, ngoài cây bazooka...


Quê tôi đây, xã huyện đường lối không thông.....


Chuẩn bị vũ khí, sau khi hạ bát máy đủ tầm tay để vụt, bẩy...Mỗi thể hình câu khá phức tạp, nhất là trong nét câu đầy bản sắc của bộ môn câu Lục, không muốn cũng phải muốn, phải hạ bát máy cho có thế ưu điểm có thể phát huy hết tầm năng của chiếc cần. Lắm khi một cây cần 3 khúc top ten, ray rứt lắm cũng phải hạ....hahaha.


Trước khi vào chiến khu, phải rít, phải kéo cái ống cày, phì phà vài hơi để lấy thần khí....hehe.


Sân săn hàng ở xứ người có rất nhiều điểm để săn, thỏa sức mà chơi chỉ ngại một điều là đủ thời gian và có sự kiên trì hay không. Riêng ở VN sân săn hàng không thể để lộ "bí trộn mật", nếu không sân chơi của mình sẽ bị các ae cần thủ khác tới phá tanh bành cái sân chơi...

Hết phần 3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét